KINH NGHIỆM MUA LINH KIỆN LAPTOP ăn nhập

Mua Laptop đã là một vấn đề mệt mỏi tuy nhiên trang bị cho Laptop bằng những Linh kiện ăn nhập nữa cũng sẽ làm cho chúng ta đau đầu thêm. Bài viết này nêu ra một số Kinh nghiệm trong khi đi mua sắm Linh kiện cho Laptop.

linh kien laptop

Hẳn nhiên ngoài những phụ kiện kiên cố phải có như Pin Laptop và Sạc thì vẫn còn những Linh kiện khác cần phải có để bảo vệ và giúp Laptop hoạt động hiệu quả hơn như Túi chống sốc, Khóa, Chuột, Đế tản nhiệt.

TÚI CHỐNG SỐC LAPTOP 

Đây là một phần không thể thiếu do Laptop (hay còn gọi là Máy tính xách tay) được ra đời với mục đích để tiện dụng cho việc đi lại, di chuyển nhiều địa điểm. Bởi thế cấp thiết phải cóTúi chống sốc Laptop thực hiện chức năng chống sốc. Nếu bạn mua các loạiBalo Laptop thì phải xem phần túi dành riêng cho Laptop có bọc được và ôm trọn Laptop hay không nhé

tui chong soc laptop

CHUỘT LAPTOP 

Mặc dù Laptop có bộ phận TouchPad để dùng thay thế cho chuột nhưng đích thực dùng chuột đã trở nên thói quen không thể thiếu, đặc biệt đối với một số ngành nghề công việc như đồ họa hoặc chơi game, giải trí thì không thể thiếu Chuột (Mouse) được.

Bạn nên tìm loại chuột tốt,Logitech hoặc Mitsumi , lưu ý là loại dây dài nó sẽ tốt hơn đấy. Còn để tiện dung thì có thể mua các loại chuột không dây, không cần phải cắm dây, chỉ cần cắm 1 đầu USB nhỏ vào cổng USB là được.

chuột Laptop không dây

ĐẾ TẢN NHIỆT LAPTOP 

Một linh kiện chẳng thể thiếu giúp máy chạy mát và ổn định đó làĐế (quạt) tản nhiệt cho Laptop . Máy sử dụng thời kì, bụi bám và nhiệt không thoát ra ngoài nhanh được nên cấp thiết phải dùng Quạt để ở dưới đẩy gió vào giúp làm mát Laptop và các linh kiện khác trong máy như main, chip, ổ cứng.

quat tan nhiet laptop

Ổ KHÓA LAPTOP 

Laptop không phải là một món đó giá trị thấp thành ra việc bảo vệ nó, không để bị mất trộm là vấn đề rất quan trọng. Với một chiếcổ khóa Laptop , bạn luôn an tâm về vấn đề đó, giúp bạn tự tín hơn khi đi ra ngoài với bạn bè.

o khoa laptop

Nhu cầu mua hoặc sửa sang, thay thế  Linh Kiện Laptop Tại Đà Nẵng , vui lòng Liên hệ: 

GIA TÍN Computer 

Địa chỉ: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Tel: 05113.631.484 - Hotline: 0121.6789.888

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Linh kiện Laptop Đà Nẵng uy tín - 0121.6789.888 - GIA TÍN © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top